Wednesday 14 November 2018

കൺമണി part 2

ഓരോ കാലടികളും റൂമിലേക്കുള്ള ദൂരം കുറച്ചു…. രേഖയുടെ ഉച്ഛോശ്വാസത്തിന്റെ ഗതി ഉയർന്നു….. അടച്ചിട്ട ആ മുറിയിലേക്ക് കയറിയ രേഖക്ക് മുന്നിലൂടെ ഒരു നിഴൽ മറയുന്നതുപ്പോലെ തോന്നി……. അവളുടെ കണ്ണുകൾ അവിടെയാകെ പരതി…. മനസിലെ ഭീതി കൂടി വരുന്നതു പോലെ….. നിരാശയോടെ പിൻവലിയാൻ ശ്രമിക്കുമ്പോഴാണ് കണ്ണുകൾ അതിൽ ഉടക്കിയത്….. കട്ടിലിനടിയിൽ നിന്ന് ഒരാളനക്കം……. അതേ ആ നിഴൽ അങ്ങോട്ട് തന്നെയാണ് മറഞ്ഞത്….. സകല ധൈര്യവും സoഭരിച്ച് രേഖ കട്ടിലിനടിയിലേക്ക് നോക്കിയതും ,നിശബ്ദതയെ കീറി മുറിച്ച് ഒരു വലിയ അലർച്ചയോടെ രേണു കട്ടിലിനടിയിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റോടി…
എന്താണ് സംഭവിക്കുന്നതെന്നറിയാതെ സ്തംഭതയായി ഒരു നിമിഷം രേഖയും….
ആ അലർച്ച അവസാനിച്ചത് നളിനിയമ്മയുടെ മാറിലേക്ക് ബോധരഹിതയായി രേണു വീണതോട് കൂടിയായിരുന്നു….
അവളേയും വാരിയെടുത്ത് ഹോസ്പിറ്റലിലേക്ക് ഓടുമ്പോഴും രേഖയ്ക്ക് എന്തൊക്കെയാണ് സംഭവിക്കുന്നതെന്ന് മനസിലാവുന്നില്ലായിരുന്നു….
തന്റെ പ്രിയ സുഹൃത്തായ ഡോക്ടർ ദേവികയിലൂടെ തന്റെ മകൾ രേണു ഏതോ ഒരു കാമഭ്രാന്തന്റെ കൈകളാൽ പിച്ചിച്ചീന്തപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു എന്ന വിവരം അറിഞ്ഞപ്പോൾ ഏതൊരു അമ്മയേയും പോലെ തളർന്നിരുന്നു പോയി രേഖ…
മുന്നിലെ നിറങ്ങളെല്ലാം മായുന്നതുപ്പോലെ …ശരീരത്തിനാകെ ഒരു വിറയൽ…. എ സി യുടെ ഊഷ്മളതയിലും അവളാകെ വിയർത്ത് കുളിച്ചു….
ഡോക്ടർ ദേവികയുടെ കൈകൾ തോളിൽ പതിച്ച നിമിഷം ഇതുവരെ അടക്കി വെച്ച സങ്കടങ്ങൾ എല്ലാം കണ്ണുനീരായി പെയ്യ്തിറങ്ങുകയായിരുന്നു….
“എനിക്ക് എന്റെ രേണുവിനെ കാണണം ദേവി ……. എന്റെ മകൾ ഇത്രയും വലിയ പ്രശ്നം നേരിട്ടു കൊണ്ടിരിക്കുകയാണെന്ന് ഞാൻ അറിയാതെ പോയല്ലോ”
രേഖയെ സമാധാനിപ്പിക്കാൻ വാക്കുകൾ കിട്ടാതെ ദേവികുഴങ്ങി…..
ഒബ്സർവേഷൻ റൂമിനു പുറത്ത് തകർന്ന മനസ്സുമായി നിൽക്കുന്ന നളിനിയമ്മയുടെ മുഖത്തേയ്ക്ക് നോക്കുവാൻ പോലും രേഖ അശക്തയായിരുന്നു…..
“കുഞ്ഞേ…. എത്ര പ്രാവിശ്യം കൺമണിയിൽ കണ്ട്തുടങ്ങിയ മാറ്റങ്ങൾ കുഞ്ഞിനോട് പറഞ്ഞതാണ് ഞാൻ….. അന്ന് അതൊക്കെ കുഞ്ഞ് നിസാരമായി കണ്ടു…. പെറ്റിട്ടതുമുതൽ അറിയുന്നതാ എന്റെ കണ്മണിയെ ഞാൻ… മുലകൊടുത്തിട്ടില്ലെന്നെയുള്ളൂ…. വളർത്തി എടുത്തത് എന്റെ ഈ കൈകൾ കൊണ്ടാ”…. അവൾ ആരെയോ ഭയക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു…. അവൻ തന്നെയാവണം….” വാക്കുകൾ മുഴുവനാക്കാൻ ആ അമ്മയ്ക്കായില്ല… കണ്ഡമിടറി സ്വരം താണുപ്പോയി… പിന്നെ ഒരു വിങ്ങൽ മാത്രം….
”ശരിയാണ്…. എപ്പോഴൊക്കെയോ ഞാൻ എന്റെ രേണുവിനെ മറന്നു…. സ്ഥാനക്കയറ്റത്തിനു വേണ്ടിയുള്ള മത്സരത്തിൽ ബലിയായത് എന്റെരേണുവാണോ…. ദൈവമേ ” …..
” ഒരു ഏറ്റുപ്പറച്ചലിനോ മനസ്താപത്തിനോ ഇനി സ്ഥാനമില്ല… എങ്കിലും മാപ്പ് തരൂ അമ്മേ എനിക്ക് “….
വിറയാർന്ന വാക്കുകളോടെ രേഖ നളിനിയമ്മയുടെ കാൽക്കൽ വീണു കരഞ്ഞു…
ആ കുഞ്ഞു മിഴികൾ തുറക്കുന്നതും കാത്ത് നളിനിയമ്മക്കൊപ്പം രേഖയും രേണു കിടക്കുന്നതിനരികെ നിന്നു… മയക്കത്തിനിടയിലും അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ ചലിക്കുന്നത് അവ്യക്തമായി കേൾക്കാം…
” മോളെ വിട്…. മോൾക്ക് നോവുന്നു… ”
“മാതൃത്വത്തിനേറ്റ പ്രഹരം… വെറുതെ വിടരുത് കുഞ്ഞേ… ആരായാലും വെറുതെ വിടരുത് ”
ജ്വലിക്കുന്ന കണ്ണുകളോടെ നളിനിയമ്മ പറഞ്ഞപ്പോൾ രേഖയിലെ തീജ്വാല ഒന്നു കൂടെ ആളിപ്പടരുകയായിരുന്നു……
“നമ്മുടെ കൂടെപ്പടിച്ച സ്വാമസുന്ദരത്തിനെ നീ ഓർക്കുന്നുണ്ടോ???”
അവനിപ്പോൾ ഈ സിറ്റിയിലുണ്ട്….സ്ഥലമാറ്റം കിട്ടി വന്നതാണ്….. ” ദേവി പറഞ്ഞപ്പോൾ ഒരു നിമിഷം പോലും ആലോചിക്കേണ്ടി വന്നില്ല…
“അതേ എസ്.പി സോമസുന്ദരം അവനെ തന്നെയാണ് ഇത് ഏൽപ്പിക്കേണ്ടത്…. കൈ വെച്ച ഒരു കേസ് പോലും തെളിയിക്കാതെ ഇരുന്നിട്ടില്ല…. തെളിയിച്ച കേസിലെ പ്രതികളെ പിന്നെ ഈ ലോകം കണ്ടിട്ടുമില്ല”….
ആയിരം കൊലയാളികൾ രക്ഷപ്പെട്ടാലും ഒരു നിരപരാധിപോലും ശിക്ഷിക്കപ്പെടരുതെന്ന് അനുശാസിക്കുന്ന നമ്മുടെ നീതിപീഠത്തിൽ ,കൊലയാളികൾ രക്ഷപ്പെടുന്നു… നിരപരാധികൾ ഇരകളായി മാറ്റപ്പെടുന്നു… എന്തൊരു അരാചകത്വം…
ഈ സമൂഹമാധ്യമങ്ങളിൽ വെറും ഒരു ഇരയായി മാറാൻ ഞാൻ എന്റെ മകളെ വിട്ടു കൊടുക്കില്ല”…..
ഉടനെ തന്നെ സുന്ദരത്തിന് ദേവി വിവരങ്ങൾ കൈമാറി..
“രഹസ്യമായൊരു അന്വേഷണ മുറ തന്നെയാണ് ഇവിടെ ഉചിതം… പത്ത് ദിവസങ്ങൾക്കകം ഞാൻ അയാളെ പിടിച്ചിരിക്കും….. എല്ലാ സഹകരണങ്ങളും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു”…. സുന്ദരത്തിന്റെ വാക്കുകൾ ദൃഢമായിരുന്നു…
ഒരു പോള കണ്ണടയ്ക്കാതെ രാവും പകലും രേഖ, തന്റെ മകളുടെ കൂടെ ഇരിന്നു… അവർക്ക് ശക്തിയായി നളിനിയമ്മയും… നളിനിയമ്മയുടെ കൺമണിയിൽ വ്യത്യാസങ്ങളുണ്ടെന്ന് ഡോക്ടർ ദേവിക പറഞ്ഞദിവസം തന്നെയാണ് രേഖയുടെ മൊബൈലിലേക്ക് ഒരു കോൾ വന്നത്…
“Sp സോമസുന്ദരം കോളിംഗ് ”
വളരെ പ്രതീക്ഷയോടെ രേഖ സംസാരിച്ച് തുടങ്ങി…
“പ്രതിയെ കണ്ടെത്തിയിട്ടുണ്ട് … ഇവിടെ വരെ ഒന്നു മോളെയും കൂട്ടിവരണം… മോളുടെ ആരോഗ്യാവസ്ഥയിൽ പുരോഗമനം ഉള്ളതുകൊണ്ട് ഡോക്ടറുടെ അനുമതി ലഭിച്ചിട്ടുണ്ട്… രഹസ്യയായി അന്വേഷിച്ച കേസ് ആയതു കൊണ്ട് ഹെഡ്ക്വോട്ടേഴ്സിലേക്ക് എത്തണ്ട… അതിനു മുമ്പ് വിളിച്ചാൽ മതി.. ഞങ്ങൾ വന്നു കൊണ്ടുവന്നോളാം “….
ഉടനെ തന്നെ അവർ പോലീസ് ഹെഡ്ക്വോട്ടേഴ്സ് ലക്ഷമാക്കി കുതിച്ചു.. തന്റെ മകളുടെ കൗമാരത്തെ നശിപ്പിച്ചവനെ… തന്റെ സ്വപ്നങ്ങളെ തകർത്തവനെ കാണാൻ….
ആരും കാണാതെ ഒരു മൂർച്ച ഏറിയ കഠാരയും രേഖ കൈയ്യിൽ കരുതി….
നിമിഷങ്ങൾക്കകം സുന്ദരന്റെ സംഘം അവരെ ചിതലരിച്ചു തുടങ്ങിയ ഒരു പഴയ വീട്ടിലെത്തിച്ചു…..
”സുന്ദരം പറയൂ.. എവിടെയാണയാൾ… എനിക്കവനെ ഈ കഠാര കൊണ്ട് വലിച്ച് കീറണം.. പറയൂ സുന്ദരം”
….. രേഖ കാളീ രൂപിണിയായി സംഹാരത്തിനൊരുങ്ങീ….
ജനാലയോട് ചേർന്ന് നിൽക്കുന്ന നര ബാധിച്ച ഒരു മധ്യവയസ്കനെ കാണിച്ച് സുന്ദരം പറഞ്ഞു
“ഇവനാണ്, ഈ റാസ്ക്കൽ ആണ്.. ഒരു കുഞ്ഞിനെയല്ല …. അങ്ങനെ എത്രയോ കുഞ്ഞുങ്ങളെ ഇവൻ ഇരയാക്കി “ഇതും പറഞ്ഞ് സുന്ദരം അയാളുടെ മുഖത്ത് ആഞ്ഞടിച്ചു…….
അടിയുടെ ആഘാതത്തിൽ അയാൾ മറഞ്ഞു വീണു…. വായിൽ നിന്ന് രക്തം വാർന്നൊലിച്ചു…….. കിടന്നടുത്ത് നിന്ന് അയാൾ മെല്ലെ എഴുന്നേറ്റു……….. അപ്പോഴാണ് അവൾ ആ മുഖം ശ്രദ്ധിക്കുന്നത്…. “എവിടെയോ കണ്ട് മറന്ന കണ്ണുകൾ ” ഒരു നിമിഷം അവൾ തരിച്ച് നിന്നു പോയി ”
” നിങ്ങൾ ”
“ഇല്ല…. ഒരിക്കലും ഇല്ല “…..
അവളുടെ കൈയ്യിൽ നിന്നും ആ കാഠാര ഊർന്നു വീണു……….
(തുടരും)

No comments:

Post a Comment